Menu Menu

Hotline tư vấn

0931446688
DU HỌC ĐÀI LOAN

DU HỌC HỆ TIẾN SĨ TẠI ĐÀI LOAN 2024: Chi phí, học bổng, điều kiện xét tuyển

18-03-2024
5/5 (71 bình chọn)
DU HỌC HỆ TIẾN SĨ TẠI ĐÀI LOAN 2024: Chi phí, học bổng, điều kiện xét tuyển
Du học tiến sĩ Đài Loan ngày nay không còn là khái niệm mới mẻ với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp đại học tại Việt Nam. Đài Loan là một quốc gia có nền kinh tế phát triển và mức sống cao hàng đầu châu Á.

Du học tiến sĩ Đài Loan ngày nay không còn là khái niệm mới mẻ với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp đại học tại Việt Nam. Đài Loan là một quốc gia có nền kinh tế phát triển và mức sống cao hàng đầu châu Á. Không những thế, quốc đảo này còn có nền giáo dục phát triển và được đánh giá cao trên toàn thế giới. Đó cũng là lý do khiến ngày càng nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn du học tiến sĩ Đài Loan.

Tổng quan về du học Tiến sĩ tại Đài Loan

Đài Loan là quốc gia sở hữu nền giáo dục hàng đầu châu lục. Những năm gần đây, du học Đài Loan nói chung và du học tiến sĩ Đài Loan nói riêng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên và các bậc phụ huynh Việt Nam.

Khi đi du học tiến sĩ Đài Loan, bạn sẽ được thừa hưởng chất lượng giáo dục tương xứng với các nước châu Á, châu Mỹ. Quốc gia này có nhiều trường đại học nằm trong Top 100 trường đại học tốt nhất thế giới. Một vài cái tên nổi bật có thể kể đến như:

  • National Taiwan University
  • National Cheng Kung University
  • National Tsing Hua University
  • National Chiao Tung University

Học tiến sĩ tại Đài Loan, bạn sẽ được giảng dạy và hướng dẫn bởi đội ngũ giáo sư tốt nghiệp những trường danh tiếng ở Mỹ. Cơ sở vật chất nơi đây cũng rất hiện đại và đầy đủ. Đài Loan nổi tiếng là quốc gia luôn đảm bảo có được môi trường học tập thuận lợi với nguồn tài liệu, trang thiết bị học tập và điều kiện làm việc đầy đủ. 

Yêu cầu xét học Tiến sĩ ở Đài Loan

Nhìn chung, điều kiện xét tuyển vào chương trình Tiến sĩ tại Đài Loan sẽ khác nhau tùy thuộc vào chương trình học và ngôi trường mà bạn muốn đăng ký. Chẳng hạn như một số ngành học phổ biến liên quan đến Khoa học Tự nhiên, Quản lý, Y tế, Khoa học Xã hội, Kiến trúc và Y học yêu cầu ứng viên phải hoàn thành chương trình Thạc sĩ để đủ điều kiện được xét tuyển vào chương trình Tiến sĩ.

Một số ngành học về Kinh doanh hay Quản lý thường yêu cầu sinh viên phải có thêm kinh nghiệm làm việc thực tế. Tuy nhiên, dưới đây là một số điều kiện mà bạn phải đạt được để có thể theo học chương trình Tiến sĩ tại Đài Loan:

  • Có khả năng đáp ứng các yêu cầu về điểm GRE
  • Có thể chứng minh khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEFL hoặc IELTS
  • Đã hoàn thành chương trình bằng cấp của một ngành học liên quan
  • Có nền tảng kiến thức và nghiên cứu vững chắc

Hồ sơ du học Tiến sĩ ở Đài Loan

Tại Đài Loan, nếu bạn muốn được xét tuyển vào chương trình đào tạo bậc Tiến sĩ, bạn cần nộp đơn cho một khoa/ngành cụ thể của một cơ sở giáo dục mà nơi đó có tổ chức chương trình Tiến sĩ mà bạn muốn theo học thay vì nộp đơn cho một dự án cụ thể. 

Sau khi lựa chọn được chương trình mà bạn muốn đăng ký, bạn cần đảm bảo cung cấp được tất cả những tài liệu dưới đây để được xem xét là đủ điều kiện nhập học.

chuan-bi-ho-so-du-hoc-tien-si-dai-loan

Du học sinh phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ du học hệ Tiến sĩ Đài Loan

Kết quả học tập

Để hồ sơ đăng ký của bạn được xem xét, bạn cần phải có bằng Thạc sĩ trong một chuyên ngành có liên quan. Một số chương trình sẽ xem xét những người có bằng Cử nhân với điều kiện đó phải là thuộc loại “Upper second class honours”.

Tất nhiên bạn sẽ cần cung cấp bảng điểm học tập cá nhân khi làm hồ sơ. Bảng điểm chính thức có thể được cung cấp bởi (các) trường đại học trước đây của bạn và tất cả các bảng điểm phải được dịch sang tiếng Anh. Điều này sẽ cần được thực hiện bởi một cơ quan hoặc dịch vụ dịch thuật có uy tín và được công nhận.

Điểm GRE (Graduate Records Examinations)

GRE là một bài kiểm tra tiêu chuẩn, là yêu cầu nhập học của hầu hết các trường sau đại học ở Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. GRE do Viện Khảo thí Giáo dục tổ chức nhằm mục đích đánh giá khả năng lý luận bằng lời nói, tư duy định lượng và viết bài phân tích của người dự thi. Đây là những kỹ năng bắt buộc phải có để đáp ứng điều kiện học tập của chương trình Tiến sĩ.

Hầu hết các trường đại học tại Đài Loan đều yêu cầu bạn nộp bảng điểm của bài kiểm tra này để hỗ trợ cho đơn đăng ký của bạn. Điểm có giá trị trong 5 năm sau khi bài kiểm tra được thực hiện. Vì bài kiểm tra này được thực hiện trên máy tính, bạn có thể đăng ký dự thi bất kỳ lúc nào trong năm tại một trung tâm khảo thí đã được cấp phép.

SOP (Statement of Purpose) hoặc Research Proposal

Bạn có thể được yêu cầu cung cấp một tài liệu ngắn (1000 - 5000 từ) trình bày chi tiết kinh nghiệm của bạn, sở thích nghiên cứu và lý do bạn nộp đơn vào chương trình Tiến sĩ mà bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể được yêu cầu nộp một bản tóm tắt ngắn gọn về hướng nghiên cứu dự định của bạn trong tương lai.

Thư giới thiệu

Bạn cần cung cấp thư giới thiệu (reference letter) từ tối đa 3 người giới thiệu. Những người giới thiệu này nên là người quen thuộc với quá trình nghiên cứu và học tập trước đây của bạn, lý tưởng nhất là người hướng dẫn của bạn trong thời gian học Đại học hoặc Thạc sĩ.

Chứng chỉ/bằng cấp chứng minh trình độ tiếng 

Đa số các khóa học Tiến sĩ tại Đài Loan thường đào tạo bằng tiếng Trung, do đó bạn cần chuẩn bị vốn kiến thức về tiếng Trung thật tốt. Thứ nhất, chương trình đào tạo bằng tiếng Trung sẽ có mức học phí thấp hơn. Thứ hai, những giáo sư đa số và người Đài Loan chính vì thế sở hữu level tiếng Trung càng cao càng thuận tiện cho việc học Tiến sĩ. Nhưng không vì thế mà tiếng Anh không quan trọng, tiếng Anh sẽ giúp bạn đạt được những phần học bổng hấp dẫn và có thể trao đổi học thuật với bạn bè quốc tế. 

Tiếng Trung

Đối với chương trình giảng dạy bằng tiếng Hoa thì cần có chứng chỉ năng lực Hoa ngữ Đài Loan TOCFL cấp 4 trở lên.

Tiếng Anh

Đối với chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh thì du học sinh có thể lựa chọn một trong các chứng chỉ như TOEIC 700 trở lên, IELTS 6.5 trở lên. 

Tài liệu bổ sung

Tỷ lệ cạnh tranh để được nhận vào các chương trình sau đại học ở Đài Loan là rất cao. Nếu bạn có thêm minh chứng về thành tích học tập, bạn có thể xem xét gửi chúng cùng với hồ sơ đăng ký để khẳng định năng lực của mình. Đây sẽ là điểm cộng giúp bạn nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác.

Bên cạnh những tài liệu chứng minh khả năng, thành tích học tập và nghiên cứu, bạn cũng cần bổ sung một số giấy tờ bắt buộc dành cho du học sinh như bản sao CMND/Passport và bản sao của CV/Resume.

Điều kiện du học tiến sĩ tại Đài Loan

– Học vấn: Tốt nghiệp Thạc sĩ, điểm trung bình từ 7.0 trở lên

– Ngoại ngữ:

+ Đối với chương trình tiếng Hoa: TOCFL B2 trở lên

+ Đối với chương trình tiếng Anh: IELTS từ 6.5 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương (TOEIC/TOEFL…)

Đối tượng học tiến sĩ tại Đài Loan

Ứng viên: từ 23 – 35 tuổi

Trình độ: tốt nghiệp thạc sỹ đạt loại khá trở lên, điểm trung bình > 7.0 trở lên

Chứng chỉ: tiếng Hoa TOCFL level 4 trở lên/ tiếng Anh TOEIC 850/ IELTS 6.5 trở lên

Các loại học bổng hệ tiến sĩ

Học bổng từ các trường Đại học

Tùy vào chính sách của mỗi trường mà giá trị học bổng du học Tiến sĩ ở Đài Loan là không giống nhau, thông thường sẽ miễn giảm từ 50 – 100% học phí. Một số trường còn thêm trợ cấp chi phí sinh hoạt và kí túc xá cho du học sinh hệ tiến sĩ. Một số loại học bổng thường có tại các trường đại học như sau:

chuong-trinh-du-hoc-dai-loan-he-tien-si

Nhiều chương trình học bổng dành cho du học sinh hệ Tiến sĩ

– Học bổng loại A: 100% học phí 1 năm + trợ cấp sinh hoạt phí hàng tháng + phí kí túc xá

– Học bổng loại B: 100% học phí 1 kì + trợ cấp sinh hoạt phí hàng tháng

– Học bổng loại C: 100% học phí 1 kì

 – Học bổng loại D: 50% học phí 1 năm

Thời gian cấp học bổng bậc tiến sĩ tối đa 3 – 4 năm (tuỳ ngành)

Học bổng Chính phủ Đài Loan – MOE

Học bổng Chính phủ Đài Loan MOE – hệ Tiến sĩ được Bộ Giáo dục thành lập nhằm khuyến khích sinh viên Việt Nam đến học tập và làm việc tại quốc gia phát triển này.

– Giá trị học bổng:

Học phí: Bộ Giáo dục hỗ trợ chi trả một phần học phí 40,000 NTD / kỳ

Sinh hoạt phí: Hỗ trợ ứng viên hệ Tiến sĩ 20,000 NTD / tháng

– Thời gian nhận học bổng: Tối đa 4 năm

Học bổng Taiwan IDCF

Chương trình học bổng ICDF Đài Loan do Quỹ hợp tác và phát triển quốc tế ICDF (International Cooperation and Development Fund) tổ chức, xây dựng và quản lý. Tạo cơ hội học tập một số lĩnh vực nền tảng như công nghiệp, quản lý kinh doanh, khoa học kỹ thuật,…

– Giá trị học bổng:

  • Vé máy bay khứ hồi
  • Học phí và phí tín chỉ (credit fee)
  • Phí ký túc xá
  • Phí bảo hiểm
  • Giáo trình và tài liệu học
  • Trợ cấp sinh hoạt phí hệ Tiến sĩ: 17,000 NTD / tháng

*LƯU Ý: Ứng viên chỉ được đăng kí 01 loại học bổng nêu trên. 

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG CÓ HỆ HỌC BỔNG TIẾN SĨ THAM KHẢO

STT

Tên trường

Khu vực

1

National Taiwan University (NTU)

Đài Bắc

2

National Taiwan Normal University (NTNU)

Đài Bắc

3

National Taiwan University of Science and Technology – Taiwan Tech (NTUST)

Đài Bắc

4

National Chengchi University (NCCU)

Đài Bắc

5

National Taipei University of Education (NTUE)

Đài Bắc

6

National Yang Ming Chiao Tung University (NYCU)

Đài Bắc/Tân Trúc

7

Tamkang University (TKU)

Đài Bắc

9

National Central University (NCU)

Đào Viên

10

Chung Yuan Christian University (CYCU)

Đào Viên

11

Yuan Ze University (YZU)

Đào Viên

12

National Tsing Hua University (NTHU)

Tân Trúc

13

National Chung Hsing University (NCHU)

Đài Trung

14

National Taichung University of Education (NTCU)

Đài Trung

15

National Taichung University of Science and Technology (NTCUST)

Đài Trung

16

Tung Hai University (THU)

Đài Trung

17

Providence University (PU)

Đài Trung

18

National Cheng Kung University (NCKU)

Đài Nam

19

National University of Tainan (NUTN)

Đài Nam

20

Chang Jung Christian University (CJCU)

Đài Nam

21

National University of Kaohsiung (NUK)

Cao Hùng

22

National Kaohsiung University of Science and Technology (NKUST)

Cao Hùng

23

National Kaohsiung Normal University (NKNU)

Cao Hùng

24

National Sun Yat-sen University (NSYSU)

Cao Hùng

25

I-Shou University (ISU)

Cao Hùng

26

Wenzao Ursuline University of Languages (WZU)

Cao Hùng

27

National Pingtung University (NPTU)

Bình Đông

28

National Dong Hwa University (NDHU)

Hoa Liên

29

National Taiwan Ocean University (NTOU)

Cơ Long

30

National Ilan University (NIU)

Nghi Lan

Nội dung bài viết trên đây Vietnamlink đã cung cấp thông tin về chương trình du học Tiến sĩ tại Đài Loan. Hãy liên hệ ngay với trung tâm du học quốc tế Vietnamlink để được hướng dẫn toàn bộ thủ tục hồ sơ giấy tờ, tư vấn ngành học cũng như giới thiệu các suất học bổng chính phủ Đài Loan giúp bạn được đi du học nhanh chóng, thuận tiện nhất theo thời gian và lộ trình mong muốn.

Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà 18A1 – Đường Lê Đức Thọ – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0931.446.688
Email: info@saomaihr.vn

Website: https://vietnamlink.edu.vn/

Bài viết được xem nhiều
KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC ĐÀI LOAN HỆ THẠC SĨ 2024
KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC ĐÀI LOAN HỆ THẠC SĨ 2024

18-03-2024

Du học thạc sĩ Đài Loan ngày nay không còn là khái niệm mới mẻ với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp đại học tại Việt Nam. Đài Loan là một quốc gia có nền kinh tế phát triển và mức sống cao hàng đầu châu Á.
NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ LÀM THÊM CHO NGƯỜI ĐI DU HỌC Ở ĐÀI LOAN 2024
NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ LÀM THÊM CHO NGƯỜI ĐI DU HỌC Ở ĐÀI LOAN 2024

18-03-2024

Đài Loan là một trong những quốc gia cho phép sinh viên được làm thêm để có thể giảm áp lực về tài chính khi đi du học. Sự cởi mở trong các chính sách giáo dục của đất nước này đã tạo ra rất nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm cho những người đi du học tại xứ Đài.
Đại học Y Dongnam Hàn Quốc
Đại học Y Dongnam Hàn Quốc

26-06-2023

Đại học Y DongNam hay còn gọi là Dongnam Health University được thành lập vào năm 1973 tại Gyeonggi - Hàn Quốc. Trường nổi tiếng với ngành đào tạo về chuyên y tế. Cách thủ đô Seoul khá gần (Khoảng 45km) nên giao thông thuận tiện đi lại. Cơ sở hạ tầng tiên tiến giúp cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm tốt.
Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Kiện Hành
Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Kiện Hành

14-06-2023

Đại Học Khoa Học và Công Nghệ Kiện Hành tuyển sinh lớp chuyên ban chương trình vừa học vừa làm. Nhà trường có nhiều chính sách hỗ trợ du học sinh làm thêm lấy thu nhập trang trải cuộc sống.
Thông báo tuyển sinh du học ĐÀI LOAN kỳ tháng 3 năm 2024
Thông báo tuyển sinh du học ĐÀI LOAN kỳ tháng 3 năm 2024

29-08-2023

Ngày càng có nhiều học sinh Việt Nam ra nước ngoài du học với mục đích được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại, tiên tiến, tìm kiếm con đường phát triển và xây dựng sự nghiệp trong tương lai.
LỢI ÍCH của Chương trình học liên thông 2,5 năm ĐH KHKT QUỐC LẬP CẦN ÍCH
LỢI ÍCH của Chương trình học liên thông 2,5 năm ĐH KHKT QUỐC LẬP CẦN ÍCH

20-03-2024

Chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Việt Nam, sang Đài Loan học liên thông 2,5 năm sẽ sở hữu một tấm bằng Đại học tại trường quốc lập danh giá. Không chỉ là tấm bằng đại học, người học còn nhận được vô số các lợi ích.
Bài viết liên quan
DU HỌC SINH ĐÀI LOAN được làm BAO NHIÊU TIẾNG? Quy định làm thêm cho sinh viên tại Đài Loan
DU HỌC SINH ĐÀI LOAN được làm BAO NHIÊU TIẾNG? Quy định làm thêm cho sinh viên tại Đài Loan

09-09-2024

Làm thêm khi du học Đài Loan không chỉ giúp bạn trang trải chi phí sinh hoạt, mà còn là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa, nâng cao kỹ năng và mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi và tránh những rắc rối không đáng có, bạn cần nắm rõ du học sinh Đài Loan được làm bao nhiêu tiếng và các quy định chung về làm thêm dành cho sinh viên tại đây.
CÁC HỆ DU HỌC ĐÀI LOAN và những LƯU Ý dành cho tân sinh viên
CÁC HỆ DU HỌC ĐÀI LOAN và những LƯU Ý dành cho tân sinh viên

06-09-2024

Những năm gần đây, Đài Loan đang trở thành điểm đến của rất nhiều du học sinh Việt. Không chỉ nổi tiếng với môi trường giáo dục tốt, Đài Loan còn có nhiều hệ đào tạo như: VHVL, 1+4, chuyên ban quốc tế, tự túc...Tuy nhiên để chọn được hệ du học Đài Loan phù hợp không phải là điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu 5 hệ đào tạo qua bài viết dưới đây của Du học quốc tế Vietnamlink nhé.
CHI PHÍ Du học Đài Loan VỪA HỌC VỪA LÀM chi tiết nhất dành cho Du học sinh
CHI PHÍ Du học Đài Loan VỪA HỌC VỪA LÀM chi tiết nhất dành cho Du học sinh

06-09-2024

Du học hệ vừa học vừa làm tại Đài Loan là một hệ du học mới phổ biến những năm trở lại đây từ sau chính sách Tân hướng Nam của chính phủ Đài Loan. Hệ du học với những điểm thuận lợi về chi phí, hay điều kiện đầu vào không quá khắt khe. Vậy chi phí du học Đài Loan vừa học vừa làm là bao nhiêu? Bài viết này Du học quốc tế Vietnamlink sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.
Du học Đài Loan hệ 1+4 là gì? Những thông tin QUAN TRỌNG bạn cần biết
Du học Đài Loan hệ 1+4 là gì? Những thông tin QUAN TRỌNG bạn cần biết

05-09-2024

Du học Đài Loan hệ 1+4 là một chương trình du học được tổ chức bởi Chính phủ Đài Loan. Chương trình này cung cấp cho sinh viên các nước một cơ hội được sinh sống và học tập tại Đài Loan trong vòng 5 năm, bao gồm 1 năm học tiếng Trung và 4 năm học đại học chính thức. Hãy cùng Du học Quốc tế Vietnamlink tìm hiểu về hệ du học này nhé.
ĐỘ TUỔI du học Đài Loan là bao nhiêu? Quy định cụ thể cho từng cấp học
ĐỘ TUỔI du học Đài Loan là bao nhiêu? Quy định cụ thể cho từng cấp học

04-09-2024

Du học Đài Loan là một lựa chọn hấp dẫn đối với những ai muốn trải nghiệm một môi trường học tập quốc tế đa dạng và phát triển cá nhân. Với hệ thống giáo dục đa ngành và chất lượng cao, Đài Loan đã thu hút được sự quan tâm của sinh viên trên toàn thế giới. Vậy độ tuổi du học Đài Loan là bao nhiêu? Có bị giới hạn độ tuổi cho từng cấp học không?
LỢI ÍCH của Chương trình học liên thông 2,5 năm ĐH KHKT QUỐC LẬP CẦN ÍCH
LỢI ÍCH của Chương trình học liên thông 2,5 năm ĐH KHKT QUỐC LẬP CẦN ÍCH

20-03-2024

Chỉ cần có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Việt Nam, sang Đài Loan học liên thông 2,5 năm sẽ sở hữu một tấm bằng Đại học tại trường quốc lập danh giá. Không chỉ là tấm bằng đại học, người học còn nhận được vô số các lợi ích.
KHÁI QUÁT CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC ĐÀI LOAN 1+4: Thông tin mới nhất năm 2024
KHÁI QUÁT CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC ĐÀI LOAN 1+4: Thông tin mới nhất năm 2024

19-03-2024

Chương trình Du học Đài Loan 1+4 hiện được rất nhiều sinh viên quốc tế quan tâm. Đây là cơ hội tốt cho du học sinh các nước có thể sinh sống và học tập tại Đài Loan. Bên cạnh đó du học hệ 1+4 cũng có mang đến nhiều việc làm thu nhập cao cho các bạn.
KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC ĐÀI LOAN HỆ THẠC SĨ 2024
KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC ĐÀI LOAN HỆ THẠC SĨ 2024

18-03-2024

Du học thạc sĩ Đài Loan ngày nay không còn là khái niệm mới mẻ với các bạn sinh viên đã tốt nghiệp đại học tại Việt Nam. Đài Loan là một quốc gia có nền kinh tế phát triển và mức sống cao hàng đầu châu Á.
CHI PHÍ CƠ BẢN CHO DU HỌC SINH TẠI ĐÀI LOAN
CHI PHÍ CƠ BẢN CHO DU HỌC SINH TẠI ĐÀI LOAN

18-03-2024

Chi phí sinh hoạt ở Đài Loan có phần thấp hơn so với các nước thuộc khu vực Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản cũng như các nước Châu Âu bởi mức sống ở Đài Loan hầu như tương đương (có thể nhỉnh hơn một chút) với Việt Nam.
NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ LÀM THÊM CHO NGƯỜI ĐI DU HỌC Ở ĐÀI LOAN 2024
NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ LÀM THÊM CHO NGƯỜI ĐI DU HỌC Ở ĐÀI LOAN 2024

18-03-2024

Đài Loan là một trong những quốc gia cho phép sinh viên được làm thêm để có thể giảm áp lực về tài chính khi đi du học. Sự cởi mở trong các chính sách giáo dục của đất nước này đã tạo ra rất nhiều cơ hội tích lũy kinh nghiệm cho những người đi du học tại xứ Đài.
Bình luận
Đăng ký tư vấn
Gửi ngay


DU HỌC QUỐC TẾ
Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà 18A1 – Đường Lê Đức Thọ – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0931.446.688
Email: info@saomaihr.vn
Website: https://vietnamlink.edu.vn/
 
 
ĐỊA CHỈ CÔNG TY TRÊN GOOGLE MAP

To top
zalo icon
call icon